ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 42 คน )
เพศ
ชาย
68.97%
หญิง
31.03%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
37.50%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
22.92%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.83%
อื่นๆ
18.75%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.41%
พอใจมาก
16.33%
ปานกลาง
20.41%
พอใจน้อย
22.45%
พอใจน้อยที่สุด
20.41%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
20.83%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.21%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
24.24%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
21.88%
พอใจน้อยที่สุด
15.63%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
17.86%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
17.86%
พอใจน้อยที่สุด
17.86%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
18.52%
ปานกลาง
18.52%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
18.52%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
17.86%
พอใจน้อยที่สุด
17.86%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ